SEO Offpage là gì? 9+ Phương pháp SEO Offpage hiệu quả

seo offpage la gi ltgseo vn

Nếu bạn đang làm trong lĩnh vực SEO thì chắc chắn phải biết đến nhiệm vụ tối ưu SEO Offpage. Tuy rằng đây không phải là công việc quan trọng nhất nhưng nó góp phần tăng trưởng thứ hạng website của bạn. Vậy SEO Offpage là gì? Cách SEO Offpage đạt hiệu quả? Hãy theo dõi bài viết dưới đây, dịch vụ SEO Offpage LTGSEO sẽ tổng hợp những thông tin hữu ích nhất về SEO Offpage.

I. SEO Offpage là gì?

SEO Offpage được hiểu là tập hợp các hoạt động diễn ra bên ngoài trang web, nhằm mục tiêu nâng cao vị trí của trang trên các công cụ tìm kiếm. Những hoạt động này thường gặp bao gồm: xây dựng thương hiệu trên mạng xã hội, tạo dựng backlinks, phát triển tìm kiếm thương hiệu và tăng cường chia sẻ trên các nền tảng mạng xã hội.

Các hoạt động SEO này chủ yếu gồm: Tạo backlinks; Khuyến khích người dùng tìm kiếm theo thương hiệu và nâng cao mức độ tương tác cũng như chia sẻ trên các mạng xã hội.

Nói một cách khác, SEO Off-page là tất cả những gì bạn thực hiện bên ngoài trang web của mình để khiến Google và các công cụ tìm kiếm khác coi trang web của bạn là một nguồn thông tin đáng tin cậy và có uy tín.

Mục tiêu của SEO Offpage:

  • Quảng bá trang web, tăng cường khả năng hiển thị cho cả người dùng và Google.
  • Xây dựng thương hiệu và nâng cao nhận thức của người dùng cũng như Google.
  • Tạo ra sức mạnh bên ngoài hỗ trợ cho trang web, từ đó nâng cao hiệu quả SEO. Số lượng PR càng nhiều, hiệu quả SEO càng tăng (mỗi từ khóa và mỗi trang đích đều có điểm PR riêng).
  • Thu hút lưu lượng truy cập cho trang web.
  • Hướng dẫn Google Bot: Khi Google Bot đi qua các liên kết (cả dofollow và nofollow), các anchor text sẽ giúp định hình từ khóa để Google Bot hiểu rõ hơn về chủ đề của bài viết. Tuy nhiên, cần tránh lạm dụng anchor text từ khóa để không bị Google xử phạt.

II. Vai trò của SEO Offpage trong SEO Website

Backlinks cùng với các tín hiệu bên ngoài trang web vẫn đóng vai trò quan trọng trong thuật toán của Google.

Theo nghiên cứu về các yếu tố xếp hạng công cụ tìm kiếm vào năm 2025 của dịch vụ SEO LTGSEO, có một mối liên hệ rõ ràng giữa số lượng backlinks và thứ hạng trên Google. Điều này có nghĩa là, nếu trang web của bạn sở hữu nhiều backlinks chất lượng, khả năng để bạn đạt được vị trí hàng đầu trên Google sẽ cao hơn. Nghe thật thú vị đúng không?

Google cũng đã xác nhận rằng họ sử dụng các tín hiệu SEO từ những trang web khác để đánh giá độ tin cậy của trang web của bạn. Tóm lại…

Hãy xem SEO off-page như một cách để nâng cao uy tín cho trang web của bạn. Nếu thiếu điều này, trang web của bạn sẽ gặp khó khăn trong việc cạnh tranh với những trang có độ uy tín cao hơn trên SERP (Kết quả tìm kiếm của Google).

Các trang web có độ uy tín cao thường có xu hướng xếp hạng tốt hơn so với những trang có độ uy tín thấp hoặc không có uy tín, vì các công cụ tìm kiếm coi chúng là nguồn thông tin đáng tin cậy và phù hợp hơn. Bạn cần tạo ra tín hiệu cho Google thấy rằng trang web của bạn được nhiều người tin tưởng, chia sẻ và giới thiệu trên Internet. Backlinks là một trong những cách để thể hiện điều đó, nhưng bạn không thể chỉ tập trung vào việc xây dựng liên kết.

Có rất nhiều kỹ thuật SEO Offpage thú vị mà bạn có thể khám phá! Nhưng trước khi lướt qua những chiến lược SEO Offpage đỉnh cao cho năm 2025, hãy cùng dịch vụ SEO Offpage của LTGSEO tìm hiểu xem một Backlink chất lượng thực sự là gì nhé! 

III. Tiêu chí đánh giá chất lượng của một Backlink

Chất lượng của Backlink được Google đánh giá dựa trên một số tiêu chí nhất định như sau:

  • Backlink có độ hiếm cao, không quá thông dụng.
  • Backlink có thể là tự tạo hoặc được tìm kiếm (hoặc mua).
  • Nguồn gốc từ các Domain có chủ đề liên quan.
  • Xuất phát từ các bài viết có nội dung liên quan.
  • Anchortext mang ý nghĩa cao.
  • Backlink có chỉ số DR cao.
  • Backlink đến từ nhiều địa chỉ IP khác nhau.
  • Backlink thu hút được nhiều traffic referral.
  • Bài viết được tối ưu hóa cho SEO Offpage.
  • Có outbound link đến các nguồn tin cậy.
  • Sử dụng cấu trúc liên kết hợp lý.

Sau khi nắm rõ các yếu tố cần thiết của một backlink chất lượng, hãy cùng khám phá các kỹ thuật Off-page SEO hiệu quả ngay sau đây.

IV. Các phương pháp SEO Offpage để SEO Website

IV.1. Social Profile – Backlink Profile

Không thể phủ nhận rằng trong thời đại hiện nay, mạng xã hội đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày. Theo thống kê, có đến 93% người dùng Internet thường xuyên truy cập vào các nền tảng này. Mạng xã hội có vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ người dùng tìm kiếm câu trả lời cho những câu hỏi của họ.

Xem thêm bài viết  10+ Cách tìm LSI Keyword hiệu quả cho SEO mới nhất 2025

Bạn có thể nghĩ rằng mạng xã hội giống như một công cụ tìm kiếm, nơi mà thông tin và câu trả lời được cung cấp dễ dàng. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng việc chia sẻ trên mạng xã hội không phải là yếu tố quyết định đến thứ hạng. Hãy xem các nền tảng truyền thông xã hội như một công cụ tìm kiếm và một không gian để khám phá.

Sự hiện diện của bạn trên những nền tảng này có thể giúp bạn tiếp cận với những khách hàng tiềm năng, những người đang tìm kiếm giải pháp cho các câu hỏi hoặc thương hiệu phù hợp trên những mạng xã hội mà họ thường xuyên sử dụng. Ngoài ra, mạng xã hội còn thường được sử dụng như một kênh dịch vụ khách hàng.

Khi khách hàng muốn “giao tiếp” với thương hiệu của bạn để hỏi đáp hoặc giải quyết thắc mắc, họ có xu hướng chọn mạng xã hội làm phương tiện đầu tiên.

Vì vậy, bạn cần duy trì một sự hiện diện trực tuyến mạnh mẽ, giao tiếp một cách chuyên nghiệp và coi mạng xã hội như một kênh thương hiệu quan trọng, nơi mà cả khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng có thể khám phá trong hành trình mua sắm của họ.

Ví dụ: Bạn có thể tạo Profile trên X.com hoặc LinkedIn.

IV.2 IFTTT – Tự động hóa backlink

IFTTT (If this then that) là một dịch vụ trực tuyến miễn phí giúp bạn tự động hóa các tác vụ lặp đi lặp lại, giúp cải thiện năng suất và tiết kiệm thời gian. Dịch vụ này cho phép bạn kết nối nhiều ứng dụng, nền tảng và công cụ khác nhau để tạo ra một quy trình tự động hóa hiệu quả.

IFTTT còn được coi là một trong những phương pháp tự động hóa việc tạo backlink từ các kênh mạng xã hội, qua đó nâng cao độ tin cậy cho website của bạn.

Bằng cách áp dụng công thức này, bạn có thể tự động tạo ra hàng loạt backlink từ các nền tảng mạng xã hội. Nhờ vậy, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian cho việc xây dựng các liên kết từ những kênh này một cách tự động.

IV.3. Blog comment – Backlink Comment

Một trong những phương pháp tạo backlinks nổi bật trong SEO Offpage là việc thu thập liên kết từ các blog hoặc website khác thông qua việc bình luận trên các bài viết.

Kỹ thuật này đã được nhiều SEOer sử dụng rộng rãi vào năm 2016, nhưng do tình trạng spam quá nhiều, hiệu quả của phương thức này đã giảm sút theo thời gian.

Dẫu vậy, bạn vẫn có thể khai thác phương pháp này trong chiến lược Offpage tổng thể của mình để làm phong phú thêm các liên kết trở về website của bạn.

IV.4. Forum Backlink – Backlink diễn đàn

Có thể bạn sẽ cảm thấy ngạc nhiên khi thấy diễn đàn được dịch vụ SEO Offpage LTGSEO giới thiệu như một phần của chiến lược SEO Offpage. Tại sao lại như vậy? Lý do là trong suốt nhiều năm qua, một số chuyên gia SEO Offpage đã lạm dụng diễn đàn, các bình luận và những nền tảng nội dung do người dùng tạo ra (UGC) để tạo ra các liên kết, bất kể chúng có chất lượng cao hay thấp.

Chính vì điều này mà nhiều người làm SEO Offpage đã dần dần mất hứng thú với các diễn đàn khi bàn về chiến lược xây dựng backlink cho SEO Offpage.

Tuy nhiên, điều bạn cần là một chiến lược SEO Offpage toàn diện, do đó, các diễn đàn vẫn là một nguồn tiềm năng để thu thập các liên kết chất lượng cho website của bạn.

Một điều cần lưu ý là thay vì chỉ xem diễn đàn như một công cụ để thu thập Backlinks, hãy tiếp cận chúng với một cách nhìn mới mẻ và hiệu quả hơn.

Hãy xem xét việc tham gia vào các cuộc thảo luận liên quan đến lĩnh vực chuyên môn của bạn trên diễn đàn. Chia sẻ kiến thức và thông tin của bạn như một chuyên gia trong ngành, từ đó nhanh chóng khẳng định được uy tín của mình.

Rất ít nền tảng khác cho phép bạn tương tác trực tiếp với những khách hàng tiềm năng đang có những câu hỏi về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Đây là một cách tuyệt vời để bắt đầu xây dựng mối quan hệ và tạo dựng lòng tin.

IV.5. PBN – Private Blog Network

Một trong những chiến lược SEO Offpage hiệu quả mà nhiều chuyên gia SEO Offpage áp dụng là tạo ra hệ thống PBN nhằm cung cấp backlinks cho các “money site”.

PBN, hay còn gọi là Mạng lưới Blog Riêng, là một trang web vệ tinh được phát triển tương tự như một trang web chính. Điều này có nghĩa là website PBN của bạn cũng sẽ được chăm sóc và tối ưu hóa như một trang chính thức. Vì vậy, các backlinks từ PBN thường có chất lượng vượt trội hơn hẳn so với những phương pháp lấy Backlinks khác như Forum Backlink, Blog Comment hay Web 2.0.

Một mẹo hữu ích khi xây dựng backlinks từ PBN là bạn nên tạo ra các PBN có chủ đề liên quan đến “money site” của mình.

IV.6. PR bài viết trên Báo

Trong một thời gian dài, Báo chí và SEO Offpage đã được xem là hai lĩnh vực tiếp thị riêng biệt. Tuy nhiên, trong những năm gần đây, ranh giới giữa chúng đã trở nên mờ nhạt và cả hai đều thể hiện sức mạnh vượt trội khi được kết hợp.

Hiện nay, việc PR doanh nghiệp trên các Website báo chí đã trở thành một trong những chiến lược xây dựng liên kết được rất nhiều chuyên gia SEO Offpage ưa chuộng, vì nó mang lại một phương pháp tuyệt vời để thu hút các backlinks có uy tín trên quy mô lớn.

Xem thêm bài viết  TOP Sai lầm khi làm SEO Website và cách khắc phục 2025

Bạn có thể áp dụng các chiến thuật PR để quảng bá những câu chuyện thú vị cùng với các nội dung có thể liên kết, và kết quả mà chiến lược này mang lại là điều không thể phủ nhận.

Một nghiên cứu gần đây đã chỉ ra rằng, một chiến dịch trung bình có thể thu hút từ 10 đến 24 tên miền liên kết độc nhất.

PR không chỉ đơn thuần hỗ trợ trong việc xây dựng liên kết cho SEO Off-page mà còn giúp bạn theo nhiều cách khác nữa.

Một chiến dịch PR doanh nghiệp thành công trên báo chí có khả năng mang lại các lợi ích:

  • Tăng cường nhận biết về thương hiệu và cải thiện kết quả tìm kiếm liên quan đến thương hiệu.
  • Đưa doanh nghiệp của bạn đến gần hơn với khán giả mục tiêu và khuyến khích họ trò chuyện về bạn.
  • Tăng cường lưu lượng truy cập từ các nguồn giới thiệu.
  • Định hình hình ảnh của bạn như một đơn vị hàng đầu trong ngành và góp phần xây dựng các Backlink đáng tin cậy.

IV.7. Đặt Guest Post trên các Website khác

Việc đăng bài của khách có thể mang lại nhiều lợi ích cho chiến lược tiếp thị của bạn, không chỉ đơn thuần là phương pháp để tạo liên kết. Khi thực hiện một cách chính xác, đây vẫn là một trong những kỹ thuật xây dựng liên kết hiệu quả nhất, như chúng tôi đã chứng minh qua nghiên cứu với hàng trăm chuyên gia SEO Offpage.

Bài đăng của khách giúp thương hiệu của bạn tiếp cận đối tượng mục tiêu, thu hút lưu lượng truy cập chất lượng và khẳng định vị thế của bạn như một chuyên gia trong lĩnh vực của mình.

Mục tiêu chính khi bạn thực hiện đăng bài của khách là mở rộng đối tượng, thu hút lưu lượng truy cập từ những trang web liên quan và nâng cao giá trị thương hiệu của bạn. Khi bạn tiếp cận với tư duy này, bạn sẽ nhận ra rằng phương pháp này có giá trị đáng kể.

Không nên chỉ coi việc tạo Backlink là lý do duy nhất cho việc đăng bài; nếu có liên kết xuất hiện, đó sẽ chỉ là một lợi ích bổ sung.

IV.8. SEO Offpage trên Web 2.0

Web 2.0 là một nền tảng cho phép bạn viết blog hoàn toàn miễn phí. Hầu hết các tính năng của Web 2.0 cho phép bạn tùy chỉnh URL, hình ảnh, video, mẫu liên hệ và nhiều tiện ích khác.

Web 2.0 là một công cụ hữu ích trong chiến lược SEO Offpage vì nó giúp bạn nhận được sự hỗ trợ và niềm tin từ những trang web này. Ít nhất, đó là cách mà Google nhìn nhận khi nhận thấy các liên kết từ Web 2.0 dẫn đến trang web của bạn.

Tất nhiên, đây chỉ là một tên miền phụ của bạn và bạn cần bắt đầu xây dựng từ đầu. Tuy nhiên, có một điểm quan trọng cần lưu ý về những thuộc tính này:

  • Các website 2.0 có khả năng tăng điểm Page Authority (PA) một cách RẤT NHANH.
  • Chỉ cần một vài liên kết từ một số trang web mạnh, bất kỳ website 2.0 nào cũng có thể tăng từ PA 0 lên trên 30.
  • Ngoài mức độ uy tín, bạn cũng nhận được một backlink “chất lượng” phù hợp với lĩnh vực kinh doanh của mình.
  • Mức độ liên quan luôn là yếu tố then chốt khi nói đến việc xây dựng liên kết.

IV.9. Lead Magnet

Kỹ thuật này thường được các nhà tiếp thị quảng cáo trả phí áp dụng nhiều hơn so với các chuyên gia SEO Offpage. Để đơn giản hóa, Lead Magnet là một chiến lược mời gọi khách hàng tiềm năng bằng cách cung cấp thông tin giá trị mà họ đang cần.

Khi người dùng nhìn thấy quảng cáo về một sản phẩm hoặc dịch vụ mà họ quan tâm, họ sẽ sẵn sàng cung cấp thông tin cá nhân như tên, số điện thoại, và email…

Một số hình thức Lead Magnet thường được sử dụng bao gồm Ebooks, hội thảo trực tuyến (Webinars), bộ công cụ (Toolkit), cũng như các số liệu thống kê và chỉ số khác…

V. Phương pháp SEO Offpage theo mô hình Pyramid

V.1. Mô hình Pyramid trong SEO Offpage

Kim tự tháp liên kết trong SEO Offpage là một chiến lược được áp dụng để tạo dựng các Backlink và hướng các liên kết này đến những Backlink khác. Đây là một trong những kỹ thuật được sử dụng để nâng cao thứ hạng của một trang web trên các trang kết quả tìm kiếm của Google.

Chiến lược kim tự tháp liên kết đã được phát triển từ lâu khi Google bắt đầu coi trọng các Backlink. Một điểm mạnh của phương pháp này là tính dễ thực hiện. Chiến lược này tập trung vào việc cung cấp các Backlink chất lượng cao cho các trang kiếm tiền và đồng thời hỗ trợ cho tất cả các trang khác, từ đó ảnh hưởng trực tiếp đến tỉ lệ lập chỉ mục của tất cả các Backlink có trên trang web.

Đối với một trang web cụ thể, chuyên gia SEO Offpage sẽ phân tích các yếu tố liên quan để xây dựng kim tự tháp cho phù hợp. Sau khi xem xét kỹ lưỡng, họ có thể nắm bắt được yêu cầu và những khía cạnh cần chú ý hơn trong việc xây dựng các liên kết một cách hiệu quả.

Hệ thống kim tự tháp bao gồm ba loại danh mục tài nguyên khác nhau, được tổng hợp từ nhiều nguồn khác nhau. Có một tiêu chí đơn giản để tổ chức, trong đó các liên kết thuộc danh mục thứ ba và thứ hai sẽ hỗ trợ cho các liên kết thuộc danh mục đầu tiên. Về cơ bản, việc tăng cường danh mục thứ hai sẽ được thực hiện thông qua các nguồn lực trong danh mục thứ ba.

Xem thêm bài viết  SEO Youtube là gì? 6+ Bước SEO Youtube cho người mới bắt đầu

Các tài nguyên trong danh mục thứ hai có nhiệm vụ hướng lưu lượng truy cập đến các trang trong danh mục đầu tiên. Đây chính là đỉnh cao của kim tự tháp Backlink trong SEO Offpage và tỉ lệ thuận với hiệu quả quảng cáo của trang web.

Phương pháp SEO Offpage theo mô hình kim tự tháp điển hình gồm có ba tầng:

Tầng 1: Liên kết chất lượng hàng đầu

Những liên kết này có tác động trực tiếp đến thứ hạng của trang web. Cần chắc chắn rằng chúng không phải là thư rác và được đánh dấu là quảng cáo một cách rõ ràng. Chúng được xây dựng một cách thủ công thông qua Web 2.0, mạng xã hội, bài viết trên blog và nhiều nguồn khác.

Tất cả các liên kết này cần đạt tiêu chuẩn chất lượng cao nhất vì chúng có khả năng ảnh hưởng nghiêm trọng đến trang web.

Tầng 2: Liên kết chất lượng trung bình

Liên kết ở cấp độ trung bình có thể bao gồm nội dung mở rộng và những liên kết được tạo tự động. Chúng thường hướng tới các Backlink được thiết lập trong bậc một. Nói cách khác, những liên kết này tập trung vào việc xây dựng các Backlink đã có trong bậc 1.

Khi chúng tương tác với bậc 1, điều này sẽ làm tăng cường chất lượng của tất cả các liên kết ở đó. Tỷ lệ chỉ số cũng sẽ được cải thiện. Tại bậc 2, cần thiết phải tạo ra số lượng liên kết nhiều gấp 15 đến 20 lần so với bậc đầu tiên.

Tầng 3: Liên kết kém chất lượng và thư rác

Ở bậc 3, các liên kết chất lượng thấp thường bao gồm những nhận xét trên blog được phê duyệt tự động và một số loại liên kết khác. Những liên kết này nhắm tới các Backlink trong bậc 2. Khi chúng liên kết với bậc 2, điều này sẽ giúp nâng cao tỷ lệ chỉ mục.

Tuy nhiên, Google không lập chỉ mục các liên kết ở bậc 3, vì vậy thường chỉ có một vài Backlink xuất hiện.

V.2. Cách để Link-Building theo mô hình Pyramid

Khi đã nắm vững các tầng trong kim tự tháp liên kết, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy muốn tìm hiểu về cách để xây dựng một kim tự tháp liên kết trong SEO Offpage. Hãy cùng khám phá điều này nhé:

Đầu tiên, bạn cần bắt đầu từ những điều cơ bản. Việc xây dựng một kim tự tháp liên kết không phải là điều dễ dàng cho tất cả mọi người; vì vậy, việc hiểu rõ mọi khía cạnh là vô cùng quan trọng.

Để bắt đầu, bạn cần đảm bảo rằng các liên kết mà bạn sử dụng phải đáng tin cậy và liên quan đến nội dung của trang web. Người dùng có thể nhận thấy rằng tất cả những cổng thông tin này có lượng truy cập tốt. Những liên kết này cần phải có độ tin cậy cao vì chúng ảnh hưởng trực tiếp đến thứ hạng của trang và cần có PR cao.

Điều này là do các liên kết có PR cao thường được lập chỉ mục nhanh chóng và được đánh giá tốt hơn so với những liên kết không chất lượng. Cuối cùng, hãy củng cố cổng thông tin của bạn. Rõ ràng, việc sở hữu hàng nghìn liên kết kém chất lượng là không cần thiết. Một vài liên kết chất lượng cao sẽ giúp bạn đạt được thứ hạng tốt hơn.

Tiếp theo, bạn cần tạo một danh mục phụ có liên kết từ các trang chính thức trên mạng xã hội. Điều này có thể bao gồm các trang Wikipedia, danh mục bên và các blog chính thức khác của doanh nghiệp.

Cuối cùng, đây chính là nền tảng của kim tự tháp. Bạn cần có đầy đủ các bài viết và bình luận trên mạng xã hội cũng như các trang chuyên nghiệp.

Đó chính là ba điểm quan trọng cần lưu ý khi nói đến việc xây dựng một kim tự tháp liên kết. Nếu bạn bỏ lỡ bất kỳ khía cạnh nào, việc đạt được kết quả như mong đợi sẽ trở nên khó khăn, và quá trình xây dựng kim tự tháp liên kết sẽ trở nên phức tạp hơn rất nhiều.

V.3. Lợi ích khi SEO Offpage theo mô hình Pyramid

Như chúng ta đã biết về kim tự tháp liên kết, việc nắm bắt những lợi ích mà các liên kết mang lại là rất quan trọng cho SEO Offpage. Dưới đây là một số điểm đáng chú ý:

  • Các Backlink này có khả năng hỗ trợ Google trong việc xếp hạng trang web của bạn.
  • Chúng tạo ra uy tín cho trang web, đóng vai trò như một yếu tố khởi đầu giúp nâng cao sự nổi bật.
  • Khi thực hiện xây dựng liên kết, bạn sẽ thấy chỉ số trang web tăng cao và điểm SEO Offpage cải thiện.
  • Với những Backlink thích hợp, lưu lượng truy cập vào trang web sẽ được gia tăng.
  • Cơ hội gia tăng doanh thu và doanh số sẽ được thúc đẩy đáng kể.
  • Điều này giúp bạn khẳng định mình như một nguồn thông tin có uy tín.
  • Ngoài ra, nó cũng giúp bạn thiết lập các kết nối và nâng cao mối quan hệ.
  • Các liên kết này sẽ là một cách tiếp cận hiệu quả để tăng cường sự hiện diện trực tuyến.
  • Khả năng hiển thị của bạn sẽ được cải thiện rõ rệt.
  • Cuối cùng, nó hoạt động như một nguồn lưu lượng truy cập được giới thiệu liên tục.

Chúng tôi hy vọng rằng thông qua bài viết này, bạn sẽ tìm thấy những thông tin và kiến thức hữu ích để cải thiện quy trình SEO Offpage một cách dễ dàng và hiệu quả. Nếu bạn còn bất kỳ câu hỏi nào, đừng ngần ngại liên hệ với dịch vụ SEO Offpage hoặc gửi tin nhắn cho chuyên gia SEO của LTGSEO để được hỗ trợ và tư vấn nhé!